Loading...

พันธกิจ

/พันธกิจ
พันธกิจ 2020-05-14T09:19:06+07:00

พันธกิจ (Missions)
1. สร้างบัณฑิตที่มีความสามารถด้านวิชาการ มีทักษะทันสมัย มีจิตสาธารณะ และมีความเป็นผู้นำ
2. บุกเบิก บูรณาการองค์ความรู้ สร้างสรรค์นวัตกรรมด้านการเรียนการสอนและวิจัย
3. สร้างผลงานวิชาการและวิจัยในระดับนานาชาติ
4. นำความรู้ไปขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศและสังคมไทยอย่างยั่งยืน

ดูดวงรายวัน วันที่ 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560

 

         – ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ : หากท่านเป็นผู้ชาย ในระยะนี้หากมีปัญหาอะไรก็ตามกับฝ่ายหญิง อย่าได้เดินหน้าชนหรือสู้ไม่ถอยเด็ดขาด เพราะยากที่จะเอาชนะ และอาจเพลี่ยงพล้ำเสียผู้เสียคนได้ ขอให้ใจเย็น ๆ ยอมรับว่าสถานการณ์ยังไม่เป็นใจให้ท่าน แล้วทุกอย่างจะดีเอง ระวังรักซ้อน อาจเป็นตัวท่านหรือแฟนท่านก็ได้ หรือไม่ก็ไปชอบคนที่มีแฟนแล้ว อีกนัยหนึ่งมักใกล้ชิดสนิทสนมกับคนเพศเดียวกัน ระวังอุบัติเหตุจากของมีคม และยานพาหนะ

         – ท่านที่เกิดวันจันทร์ : ระวังเรื่องคดีความ เอกสารสัญญาถูกเอาเปรียบ ถูกโกง รวมถึงอุบัติเหตุจากรถยนต์ บางทีก็รถเสีย เครื่องยนต์มีปัญหา จะมีเรื่องเดือดร้อนจากคนรอบข้าง บ้างก็ไปทะเลาะกับคนอื่นทั้ง ๆ ที่ไม่ใช่ธุระอะไรของตัวเอง อยากเปลี่ยนงาน เบื่องาน ไม่อยากทำงานต่อไปอีกแล้ว ระวังข้าวของพังเสียหาย เสียของรัก ถ้าเป็นเรื่องความรักก็ยึก ๆ ยัก ๆ ไม่เด็ดขาดกันเสียที ฝ่ายหนึ่งมีเยื่อใย แต่อีกฝ่ายตัดใจไปแล้ว จึงทำให้ลำบากใจกันทั้งสองฝ่าย

         – ท่านที่เกิดวันอังคาร : การเดินทางของท่านยังอีกยาวไกล โดยเฉพาะเรื่องของความรักที่ไม่รีบร้อน ยังคงแสวงหาไปเรื่อยจนกว่าจะเจอคนที่ถูกใจ นำมาซึ่งมิตรภาพที่ดี การพบปะรู้จักคนดี ๆ คบไว้เป็นเพื่อน เขาจะช่วยท่านได้เมื่อยามจำเป็น คนที่ทะเลาะกัน มีปัญหากันให้กลับมาปรับความเข้าใจกันใหม่ เพราะท่านยังรักกันอยู่ และยังต้องการที่จะกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ทิฐิมาครอบงำจนต้องเสียใจไปตลอดชีวิต สำหรับท่านที่ทำกิจการส่วนตัวก็จะเงียบเหงาหน่อย

          – ท่านที่เกิดวันพุธ : การเงินยังคงสภาพคล่อง หาง่ายใช้คล่อง จะไปเจรจาขอยืมเงินใคร หรือไปกู้ธนาคารก็จะสำเร็จ ทำธุรกิจส่วนตัวก็ยังทำต่อไปได้ แต่ไม่ค่อยดีเท่าไร ได้แค่ประคอง ๆ ไป รอจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น การงานระวังความขัดแย้ง ควรสงบปากสงบคำไว้ในช่วงนี้จะดีที่สุด ความดื้อรั้น ถือดี อวดเก่ง ไม่ช่วยให้ท่านผ่านวิกฤตนี้ไปได้ พยายามใช้เหตุผลเข้าจัดการกับปัญหาที่เกิดขึ้น แล้วจะดีเอง

         – ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี : ระวังการกดดันจากผู้ใหญ่ เจ้านาย อยู่ในภาวะอึดอัด จำกัดทั้งเวลาและพื้นที่ การทำงานที่เหนื่อยยาก การตัดสินใจใด ๆ ในช่วงนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องใหญ่ และมีผลต่อหลายคนที่อยู่รอบข้างท่าน ท่านจะมีการโยกย้าย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือที่อยู่อาศัย บางท่านต้องการขอย้ายไปอยู่ที่อื่น แต่ไม่รู้ว่าจะได้ที่ที่ตัวเองอยากไปหรือไม่ บางกรณีไม่คิดจะอยากย้าย แต่กลับต้องย้ายกะทันหันแบบปุ๊บปั๊บ

         – ท่านที่เกิดวันศุกร์ : ท่านจะมีเรื่องอึดอัดขัดข้อง หน้าตาแม้จะยิ้ม ก็ยิ้มหมอง ๆ เรื่องทุกข์ใจหนีไม่พ้นความขัดแย้งกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน ถูกซุบซิบนินทา จะแก้ข่าวก็แก้ไม่ได้ ติด ๆ ขัด ๆ ไปหมด ด้านความรัก มักเป็นปัญหาจากบุคคลที่สาม ประเภทรักสามเส้า เคลียร์ไม่ขาด การเดินทางไกลจะมีโชคเรื่องการเงินเกี่ยวกับที่ดินต่างจังหวัด บ้างก็จะได้โชคเกี่ยวกับเด็ก เช่น เสี่ยงโชคกับเด็ก ท่านจะได้ฉลองความสำเร็จที่เฝ้ารอมานานแสนนาน

         – ท่านที่เกิดวันเสาร์ : ท่านอาจกำลังลุ่มหลงมัวเมากับบางสิ่งบางอย่าง จนส่งผลเสียต่อเรื่องหลัก ๆ ที่ต้องทำ อยากจะแนะนำว่าต้องตั้งหลักตั้งสติให้ดี อย่าให้อารมณ์ลุ่มหลงมารบกวนจิตใจ และต้องไม่ประมาทกับการดำเนินชีวิต การเงินฝืดเคือง รายจ่ายมากกว่ารายรับ ต้องประคองตัวให้ดี ไม่อย่างนั้นจะบานปลาย กลายเป็นหมุนเงินไม่ทัน ความรัก กำลังมีความรักที่สุขสมหวัง เป็นความรักที่ยั่งยืน ถ้าเป็นแฟนกันก็คาดหมายถึงการแต่งงานได้ ถ้าแต่งงานแล้ว ก็เป็นครอบครัวที่อบอุ่น

หวยเด็ดเลขดัง น่ะจ๊ะ

งวดนี้ไม่อั้นน่ะจ๊ะ…รับทุกล็อตจ้าาาาาา รวยๆๆ เฮงๆๆ น่ะจ๊ะ

ความเอ๋ยความรัก

พระราชนิพนธ์ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวรัชกาลที่ ๖
แปลความว่า…

ความเอยความรัก
เริ่มสมัครชั้นต้น ณ หนไหน
เริ่มเพาะเหมาะกลางหว่างหัวใจ
หรือเริ่มในสมองตรองจงดี
แรกจะเกิดเป็นไฉนใครรู้บ้าง
อย่าอำพรางตอบสำนวนให้ควรที่
ใครถนอมกล่อมเกลี้ยงเลี้ยงรตี
ผู้ใดมีคำตอบขอบใจเอย
ตอบเอยตอบถ้อย
เกิดเมื่อเห็นน้องน้อยอย่าสงสัย
ตาประสบตารักสมัครไซร้
เหมือนหนึ่งให้อาหารสำราญครัน
แต่ถ้าแม้สายใจไม่สมัคร
เหมือนฆ่ารักเสียแต่เกิดย่อมอาสัญ
ได้แต่ชวนเพื่อนยามาพร้อมกัน
ร้องรำพันสงสารรักหนักหนาเอย

เลขอั้นน่ะจ๊ะ

อั๊ยย่ะ 22 33
11 22 33
11 22 33

 

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพเด็กน่ารัก

ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ภาพเด็กน่ารัก

(Visited 251 times, 1 visits today)